Að hafa samband við okkur

Þegar þú þarfnast þess að fá svör eða aðstoð er sú aðstoð, sem þú átt rétt á, ávallt innan seilingar. Til þess að fá persónulega Herbalife-þjónustu og upplýsingar bjóðum við þér að:

Spyrja dreifingaraðila þinn
Hvort sem þú hefur fram að færa spurningar um vörur eða hefur áhuga á viðskiptatækifæri okkar, sem veldur straumhvörfum í lífi fólks, hvetjum við þig til að rabba við Herbalife-dreifingaraðila í nágrenninu. Dreifingaraðilinn þinn er traustur velferðarráðgjafi sem hefur áhuga á að svara spurningum þínum og veita þér þá sérfræðilegu ráðgjöf sem þú þarfnast. Og það sem er best af öllu: hann eða hún mun glaður hafa samband við þig! Smelltu hér til að request a call. (óska eftir símtali).

Skrifaðu okkur
Þú getur áritað bréfið til:

Herbalife Norway Products AS
Fornebuveien 46-48
1366 LYSAKER
Norway

Sendu okkur fax
Þú getur sent okkur fax til 800 9897

Hringdu til okkar
Þjónustufulltrúar okkar (Customer Care Representatives) eru reiðubúnir að taka á móti símtölum þínum frá mánudegi til föstudags, frá kl 7.00 að morgni til kl. 15.00 eftir hádegi (sumartími) og 8.00-16.00 (vetrartíma) í síma: 800 9896, Alþjóðlegt númer: +47 6712 6668 

Tölvupóstur
DRNordic@herbalife.com
fyrirspunir eða skilaboð til Dreifingaraðilaþjónustunnar

Aftersalesnordic@herbalife.com 
Fyrirspurnir um sendingar (skemmdar vörur eða vörur sem að saknast)
Orderauditnordic@herbalife.com 
Fyrirspurnir vegan greiðslu á pöntun.

Til þess að fá skrá um Herbalife-staði um allan áttu að smella hér



is-IS | 21.8.2017 20:14:52 | NAMP2HLASPX02