Að hafa samband við okkur

Þegar þú þarfnast þess að fá svör eða aðstoð er sú aðstoð, sem þú átt rétt á, ávallt innan seilingar. Til þess að fá persónulega Herbalife-þjónustu og upplýsingar bjóðum við þér að:

Spyrja dreifingaraðila þinn
Hvort sem þú hefur fram að færa spurningar um vörur eða hefur áhuga á viðskiptatækifæri okkar, sem veldur straumhvörfum í lífi fólks, hvetjum við þig til að rabba við Herbalife-dreifingaraðila í nágrenninu. Dreifingaraðilinn þinn er traustur velferðarráðgjafi sem hefur áhuga á að svara spurningum þínum og veita þér þá sérfræðilegu ráðgjöf sem þú þarfnast. Og það sem er best af öllu: hann eða hún mun glaður hafa samband við þig! Smelltu hér til að request a call. (óska eftir símtali).

Skrifaðu okkur
Þú getur áritað bréfið til:

Herbalife Norway Products AS
Fornebuveien 46-48
1366 LYSAKER
Norway

Hringdu til okkar
Þjónustufulltrúar okkar (Customer Care Representatives) eru reiðubúnir að taka á móti símtölum þínum frá Mánudegi til Föstudags, frá kl. 09:00 að morgni til kl. 15:00 (sumartími) og 10:00 – 16:00 (vetrartími)í síma: 800 9896

Tölvupóstur
DRNordic@herbalife.com
fyrirspunir eða skilaboð til Dreifingaraðilaþjónustunnar

Aftersalesnordic@herbalife.com 
Fyrirspurnir um sendingar (skemmdar vörur eða vörur sem að saknast)
Orderauditnordic@herbalife.com 
Fyrirspurnir vegan greiðslu á pöntun.

Til þess að fá skrá um Herbalife-staði um allan áttu að smella hér



is-IS | 19.3.2019 20:59:27 | NAMP2HLASPX01